Skošun

Ég vaknaši tiltölulega snemma ķ morgun, žarf ekki aš fara aš vinna fyrr en kl. 18:30 ķ kvöld og hvaš var žaš fyrsta sem mér datt ķ hug aš gera ķ dag? Aušvitaš aš fara meš jeppann ķ skošun! Ég dreif mig upp į Hesthįls meš jeppann, hann fór į vörubķlabrautina og fékk 09-miša en ég žarf aš lįta yfirfara skökkvitękiš og sjśkrakassann (įbending).skoš-09 002 

Mér fannst 08-mišinn fara jeppanum betur, guli liturinn į 09-mišanum passar ekki viš vķnrauša litinn į jeppanum. En žaš er vķst ekkert hęgt aš gera viš žessu.

skoš-09 006 Valdi fór meš bķlinn sinn og fékk 09-miša. Hvernig finnst ykkur guli liturinn fara viš grį-sanserašan bķlinn? Kannski er hęgt aš venjast žessu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Višarsdóttir

Ég held aš žaš hefši veriš laaangt flottast aš fį svona ljós-gręnan miša.Er ekki hęgt aš gera eitthvaš ķ žvķ?

Anna Višarsdóttir, 4.1.2008 kl. 15:57

2 Smįmynd: Įslaug Kristinsdóttir

Ég held aš ef mašur vill fį ljósgręnan miša er alveg vonlaust aš eiga Toyotu, žį er betra aš eiga Opel. Ég man eftir hvķtum Opel sem Gyša og Björgvin įttu ķ nokkur įr og žaš kom alltaf ljósgręnn miši į hann, įr eftir įr. Svo allt ķ einu eitt įriš kom appelsķnugulur miši og žį kunnu žau ekki viš bķlinn og losušu sig viš hann

Įslaug Kristinsdóttir, 4.1.2008 kl. 17:28

3 identicon

Įslaug mķn! Vęrir žś nokkuš til meš aš fara meš Volvóinn minn einhvern daginn. Hann langar svo ķ gulan miša! Hann er nś oršinn 26 įra, en er samt alveg  dauš-hręddur viš aš fara einsamall ķ skošun. Eigandinn žorir alls ekki meš honum!

Ps. Hann žolir alls ekki gręnu eša RAUŠU mišana! 

Kristinn B. Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 6.1.2008 kl. 11:18

4 Smįmynd: Įslaug Kristinsdóttir

Langar Volvóinn alveg botnlaust ķ gulan miša?

Įslaug Kristinsdóttir, 7.1.2008 kl. 00:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Áslaug Kristinsdóttir

Höfundur

Áslaug Kristinsdóttir
Áslaug Kristinsdóttir

Ferðalög, fréttir, fjölgun, fjölskyldan, farartæki, fótknúin farartæki, fróðleikur, fasteignir, fjör, fermingar, fjárfestingar,

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG_0001
  • Ferðalag 221
  • Ferðalag 101
  • Ferðalag 096

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 32096

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband