Feršalag DAGUR 1

Lögšum af staš žrišjudaginn 24.jślķ kl.14:30. Komum viš ķ Bónus Mosfellsbę og keyptum smį-mat ķ kęliboxin. Keyptum svo gaskśt į fellihżsiš og fylltum jeppann af olķu. Fórum svo noršur eša kannski vestur, įfangastašurinn var Reykhólar. Žar er mjög gott tjaldsvęši viš Grettislaug. Grillušum kjöt, sušum kartöflur og bjuggum til bernaise-sósu. Mjög góšur matur!!sumariš 2007 218sumariš 2007 215                                                                     Takiš eftir spilinu framan į jeppanum. Alveg brįšnaušsynlegt aš hafa svona spil ķ öllum feršalögum!   Viš vorum lķka meš öšruvķsi spil. Eftir aš hafa spilaš heil-lengi fórum viš aš sofa og ég held aš viš höfum bara sofiš įgętlega. En žegar ég var žarna um verslunarmannahelgina 2003 svaf ég ķ tjaldi en ķ tjaldvagni viš hlišina svaf mašur sem hraut svo hįtt aš ég gat lķtiš sofiš um nóttina. Ég hef aldrei heyrt ašrar eins hrotur. En žaš furšulega viš žetta var aš mašurinn var meš konu og tvö börn meš sér, žau svįfu öll ķ tjaldvagninum og um morguninn žegar ég fór į fętur var žessi fjölskylda žarna og lét eins og ekkert vęri, ég ętlaši aš spyrja žau hvers vegna ķ andskotanum žau hefšu ekki varaš mig viš žessum hįvaša žegar ég var aš tjalda viš hlišina į žeim en įšur en ég hellti mér yfir žau voru žau bśin aš pakka saman og farin. En nśna voru engir nįgrannar og viš gįtum sofiš į hrotulausu tjaldsvęši.                                           

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Áslaug Kristinsdóttir

Höfundur

Áslaug Kristinsdóttir
Áslaug Kristinsdóttir

Ferðalög, fréttir, fjölgun, fjölskyldan, farartæki, fótknúin farartæki, fróðleikur, fasteignir, fjör, fermingar, fjárfestingar,

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG_0001
  • Ferðalag 221
  • Ferðalag 101
  • Ferðalag 096

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband