Bjartir tķmar framundan...

Eins og žiš hafiš kannski tekiš eftir, žį hef ég ekki komiš meš nżja fęrslu hér sišan ég seldi Corolluna. Įstęšan er sś aš ég hef bara veriš eitthvaš svo nišurdregin yfir žvķ aš eiga bara tvo bķla, en nś eru bjartari tķmar framundan, žaš hringdi nefnilega mašur ķ mig ķ fyrradag og spurši hvort ég vildi ekki kaupa bķl af sér. Ég sagšist ętla aš hugsa mįliš, en įkvaš samt strax aš kaupa bķlinn af honum. Ég hringdi ķ tryggingafélagiš ķ dag og spurši hvaš ég žyrfti aš borga žeim fyrir aš tryggja bķlinn og žegar žaš lį fyrir hrigdi ég ķ manninn og spurši hann hvaša verš hann vęri meš ķ huga fyrir bķlinn, hann sagši mér žaš og ég féllst į aš borga uppsett verš og einhvern nęstu daga verš ég aftur oršin žriggjabķlaeigandi. Žannig aš žaš er bara allt bjart framundan hjį mér. Fleiri fęrslur fljótlega...

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Kristinsson

Eru žetta ekki bara pappķrsvišskipti, Volvoinn fer į žitt nafn til aš žś getir sagst eiga žrjį bķla! Ég var nś fljótur aš sjį ķ gegnum žetta ...

Žorsteinn Kristinsson, 15.1.2009 kl. 17:32

2 Smįmynd: Įslaug Kristinsdóttir

Žetta er ekki rétt tilgįta hjį žér. Hér er um Toyotu aš ręša. Reyndar hef ég įtt žessa Toyotu a.m.k. einu sinni įšur

Įslaug Kristinsdóttir, 16.1.2009 kl. 21:31

3 identicon

Ekki vera aš rķfast um Volvoinn! Ég veit aš ykkur langar ķ hann! En nś er kreppa ķ landinu og žį verša allir aš vera nęgjusamir!  -  Og lķfiš er nś žannig, aš mašur getur ekki alltaf fengiš allt, sem mann langar ķ!

Langi-afi. (IP-tala skrįš) 18.1.2009 kl. 10:08

4 Smįmynd: Įslaug Kristinsdóttir

Kęri Langi! Ķ mörg įr er ég bśin aš bišja žig um aš selja mér Volvóinn en žś hefur aldrei viljaš selja mér hann en ég kaupi 23 įra Toyotu ķ stašinn. Volvóinn veršur brįšum ósżnilegur, hann er aš hverfa smįtt og smįtt

Įslaug Kristinsdóttir, 20.1.2009 kl. 23:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Áslaug Kristinsdóttir

Höfundur

Áslaug Kristinsdóttir
Áslaug Kristinsdóttir

Ferðalög, fréttir, fjölgun, fjölskyldan, farartæki, fótknúin farartæki, fróðleikur, fasteignir, fjör, fermingar, fjárfestingar,

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG_0001
  • Ferðalag 221
  • Ferðalag 101
  • Ferðalag 096

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband